Gian hàng van Tecofi tại triển lãm Vietwater
Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải công nghiệp tại Việt Nam- Vietwater.  Vietwater  được  sự ủng hộ bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và tổ chức Mạng lưới các Công ty nước khu vực Đông Nam Á( SEAWUN), VIETWATER  là một diễn đàn cập nhật nhiều thông tin mới nhất liên quan đến thiết bị vật tư ngành nước, hệ thống kiểm soát trong việc quản lý nguồn nước và xử lý nước thải. Tại triển lãm này khách hàng tham gia triển lãm được tìm hiểu về những xu hướng phát triển mới nhất trong ngành, cơ hội cập nhật hàng loạt sản phẩm công nghệ cải tiến mới, tiên tiến nhất.
Ảnh minh họa
Tại triển lãm các khách hàng tham gia triển lãm được  chiêm ngưỡn những sản phẩm, công nghệ, sáng chế mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và khu gian hàng Quốc tế đến từ  hơn 30 quốc gia. Tại triển lãm các chuyên gia trong ngành giới thiệu về những công nghệ mới nhất để có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận hợp tác trao đổi kỹ thuật và  mở rộng hợp tác  kinh doanh,  tìm kiếm cơ hội, kinh doanh mới cho mình. Triển lãm Vietwater đã tạo ra một địa điểm lý tưởng để trao đổi ý tưởng , thông tin, công nghệ và các quy trình quản lý đạt hiệu quả tốt.
Ảnh minh họa
Tham gia triển lãm Vietwater, công ty Việt Pha giới thiệu đến quí khách hàng sản phẩm van nước của hãng van Tecofi- Pháp, chuyên dùng cho hệ thống cấp-thoát-xử lý nước, cùng với  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng.Chúng tôi hy vọng mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hơp lí và tiết kiệm nhất
 
Lượt xem: 3.940
Đang xử lý...